Mang yêu thương về với Nậm Bản

Đời sống của bà con tại bản Nậm Ban còn vô cùng khó khăn: thiếu thốn, đói nghèo và lạc hậu. Ngôi trường tiểu học duy nhất của xã gồm một khu trường chính và 6 điểm trường, đang dạy học cho 399 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 trong điều kiện vật chất còn nhiều hạn chế.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH “Mang Yêu Thương Về Với Nậm Ban”

@ Đơn vị chủ trì:

Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) & Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Quản lý INFORMEDIA

Đại diện:

  1. FB Hàn Mạnh Tiến – Chủ tịch VACD

  2. Công ty TNHH Hệ thống điện NTT

  3. FB Hoa Lan Chuông – TGĐ Công ty INFORMEDIA

  4. Quỹ Hiểu Về Trái Tim – Đại diện anh Việt (HVTT)
  5. Nhóm cơm từ thiện “Cơm 5000” – Đại diện chị Huyền Phạm

  6. Cùng nhiều nhà hảo tâm khác

Vai trò của Công ty TNHH Hệ thống điện NTT

Trong chương trình lần này, Công ty TNHH Hệ thống điện NTT giữ vai trò là một trong những đơn vị đồng hành quan trọng, đóng góp tích cực cả về vật chất lẫn nguồn lực tổ chức. Với tinh thần “doanh nghiệp phát triển phải gắn liền với trách nhiệm cộng đồng”, NTT đã chủ động tham gia từ những ngày đầu vận động, kết nối và chung tay chuẩn bị cho hành trình thiện nguyện đến Nậm Ban – nơi nhiều năm liền chưa từng nhận được sự hỗ trợ từ bất kỳ hội nhóm nào.

NTT không chỉ đồng hành với tư cách nhà tài trợ, mà còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong lan tỏa giá trị nhân ái, khuyến khích các đối tác – bạn bè – cộng đồng cùng góp sức để mang lại cho 399 em học sinh nơi đây những món quà thiết thực, giúp cải thiện điều kiện học tập và tiếp thêm động lực đến trường.

Sự hiện diện và đóng góp của NTT trong chương trình “Mang Yêu Thương Về Với Nậm Ban” thể hiện rõ nét cam kết lâu dài của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), đặc biệt hướng tới trẻ em và các vùng còn nhiều khó khăn tại Việt Nam.

Mô tả thực trạng

Nậm Ban là xã nghèo nằm cách trung tâm huyện Mèo Vạc (Hà Giang) hơn 30 km, đường đi hiểm trở, tách biệt, và gần như chưa từng được hỗ trợ bởi các tổ chức thiện nguyện trước đây. Cuộc sống người dân còn vất vả, cơ sở vật chất trường lớp thiếu thốn, trẻ em thiếu điều kiện học hành

.

.